วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ระดับน้ำคลองในกทม.ลดลงอย่างต่อเนื่อง

ระดับน้ำคลองในกทม.ลดลงอย่างต่อเนื่อง
ระดับน้ำในพื้นที่กทม.ลดลงต่อเนื่องคลองหกวาสายล่างนอกเขตกทม.ลดลง7 ซม. ด้านดอนเมืองลดลง8 ซม. คลองมหาสวัสดิ์ลดลง6 ซม.



ระดับน้ำในพื้นที่กทม.ลดลงต่อเนื่อง
กทม.รายงานสถานการณ์น้ำประจำวันที่ 8 ธันวาคม ว่า ระดับน้ำในพื้นที่่ที่น่าพอใจคือ คลองหกวาสายล่างนอกเขตกทม.ลดลง7 ซม. ด้านดอนเมืองลดลง8 ซม. คลองมหาสวัสดิ์นอกเขตกทม.ลดลง6 ซม. ส่วนระดับน้ำในพื้นที่ฝั่งธนบุรี คลองบางพรหมน้ำล้นตลิ่งเสมอขอบ คลองบางแวกเสมอลด 4-5ซม. และคลองบางเชือกหนังลด 7ซม.

ทั้งนี้ ภาพรวมสถานการณ์น้ำในคลองสายหลักในพื้นที่กทม. คือคลองแสนแสบ น้ำลดลง2-5ซม. คลองประเวศลดลง1-2ซม. ลาดพร้าวลดลง2-4ซม. คลองเปรมประชากร ลดลง 5ซม. บางเขนลดลง3-5ซม. ฝั่งธนบุรีตอนบนลดลง 2-3ซม.

ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ ถึงคลองบางจาก น้ำแห้งแล้ว
สถานการณ์น้ำท่วมในซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจระดับน้ำได้แห้งลง บริเวณปากซอยไปจนถึงคลองบางจาก แต่หลังจากคลองบางจาก นับตั้งแต่บริเวณซอย 4 เป็นต้นไปนั้น ภายในซอยระดับน้ำยังคงท่วมสูงอยู่กว่า 20 - 30 ซ.ม. ทำให้การเดินทางเข้า - ออกของประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณนี้เป็นไปอย่างยากลำบาก

บิ๊กคลีนนิ่งเดย์สวนอุตสาหกรรมบางกะดี
สถานการณ์น้ำท่วมภายในสวนอุตสาหกรรมบางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี แห้งสนิทแล้ว หลังถูกน้ำท่วมเป็นเวลานานกว่า 1 เดือนสูงกว่า 3 เมตร ทำให้โรงงานอุตสาหกรรม 44 แห่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ ต้องจมอยู่ใต้น้ำ และแรงงานกว่า 3 หมื่นคน ต้องตกงานเนื่องจากโรงงานไม่สามารถดำเนินการผลิตได้

อย่างไรก็ตามทางเทศบาลตำบลบางกะดี ได้จัด ทำความสะอาดถนนในสวนอุตสาหกรรมบางกะดี และพร้อมจะทำความสะอาดบิ๊ก คลีนนิ่ง เดย์ ครั้งใหญ่ทั้งสวนอุตสาหกรรมอีกครั้งถ้าทุกอย่างเข้าสู่ภาวะปกติ




ข้อมูลจาก :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น